Tips để tài khoản telegram không bị resell, đổi pass , logout session

https://cdn.mypanel.link/fm07oj/8fl4uo70mnioulxu.webp
  1. Như mọi người đã biết, khi bạn mua tài khoản Telegram, có hai loại dữ liệu là tdata và session. Loại tdata được sử dụng trên máy tính Windows, còn session dành cho các công cụ viết bằng ngôn ngữ Python. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho các bạn cách tránh rủi ro mất tài khoản do việc bán lại thông qua tệp tdata.

  2. Thường thì, khi chúng ta mua một tài khoản, chúng ta thường đổi mật khẩu và đăng xuất khỏi phiên đăng nhập ngay lập tức, nghĩ rằng tài khoản này đã hoàn toàn thuộc về chúng ta. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn thiếu sót. Bởi vì nếu chỉ làm như vậy, người bán hàng vẫn có thể lưu trữ phiên đăng nhập trên máy của họ. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh rủi ro bị bán lại, hãy thực hiện theo các bước sau:

  3. 1. Sau khi mua về, đổi mật khẩu lại như bình thường.

  4. 2. Sử dụng file telegram.exe và sao chép nó vào một thư mục mới. Sau đó, đăng nhập bằng số điện thoại mà bạn vừa mua và nhập mã xác nhận trả về vào tài khoản của bạn.

  5. 3. Chờ một ngày và sau đó đăng nhập lại vào tài khoản mới của bạn. Tiếp theo, vào Cài đặt → Bảo mật và Riêng tư → Phiên hoạt động → Dừng tất cả các phiên khác. Lúc này, tất cả các phiên đăng nhập từ phía người bán hàng sẽ bị đăng xuất, đồng thời họ sẽ không thể bán lại tài khoản của bạn nữa.